Vest nữ công sở đang hót trên thị trường hiện nay

Những bộ vest nữ công sở không chỉ là mối quan tâm của các chị em văn phòng mà nó còn trở thành một phần thiết yếu trong việc xây dựng đội ngũ cũng như thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. 

Chính vì vậy mỗi đơn vị và những người lãnh đạo sẽ lựa chọn cho mình bộ vest nữ sao cho phù hợp với tính chất công việc của doanh nghiệp bạn cần chú ý. Bộ đồng phục mang màu sắc riêng biệt của công ty và tham khảo một số đặc điểm khi chọn vest đồng phục cho công ty.

Đặc điểm của các sản phẩm vest công sở nữ

Với thiết kế trẻ trung hiện đại mang đến phong cách năng động nhưng cũng rất cá tính và mới lạ. 

Vest nữ công sở không chỉ dân văn phòng mới mặc mà chúng ta có thể diện chúng đi bất kỳ nơi nào ví dụ như đi họp hành, đi gặp gỡ bạn bè thậm chí là đi dạo phố.

Đối với áo vest công sở thường được lựa chọn làm từ những chất liệu khác nhau như : cotton , kaki , .... tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người .

Vest hầu như phù hợp với các mùa trong năm nên chúng khá là linh hoạt để bạn lựa chọn.

Bạn có thể kết hợp với một số đồ như quần tây nữ, quần jean hay chân vay đều được.

Chất liệu vải yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định chất lượng và giá thành của một sản phẩm . Sản phẩm có bền đẹp hay không phần lớn phụ thuộc vào chất liệu và việc lựa chọn vải trước khi may một bộ vest nữ công sở là một điều rất cần thiết .



Một số chất liệu chuyên sử dụng và được lựa chọn để may vest

Vải cotton

Vải cotton là loại vải được sử dụng phổ biến nhất không chỉ là may vest công sở mà nó còn sử dụng để may nhiều loại quần áo khác nhau . Đặc điểm của loại vải cotton là tính mát , rất mềm mại , ít nhăn nên rất phù hợp để may quần áo . \

Vải kaki

Có thể nói vải kaki là dòng vải chuyên để may đồng phục công sở và bảo hộ lao động bởi những ưu điểm là : dễ giặt , mát mẻ và rất bền màu . 

Vải kaki thường cứng hơn một chút so với loại vải cotton . Nhưng ngược lại vải kaki lại có độ co giãn rất tốt giúp người sử dụng cảm nhận được sự thoải mái , dễ chịu và có thể di chuyển thoải mái .

Vải kate

Đối với những ai chọn may vest nữ công sở bằng vải kate thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như : kate silk , kate polin, kate ford, kate thun ,... Nhưng có lẽ loại được nhiều người ưa thích nhất là loại kate Ý-USA một dòng vải chuyên dùng cho sản xuất đồ công sở bởi màu mã lịch sự và nhã nhặn .



Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm vest nữ công sở. Hiện nay tại Thomas Nguyen chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm khác như: vest nam công sở, quần tây nam đồng phục, áo gile nữ,...Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi tốt nhất.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn may một áo sơ mi nam bạn vừa ý nhất

Những điều cần biết khi may đồng phục bếp nhà hàng